Friday, 29 March 2024

เทคนิคพนัน เสือมังกร ดีที่สุด 2020 ใช้ได้จริง

19 Dec 2019
357
เทคนิคพนัน เสือมังกร ดีที่สุด 2020 ใช้ได้จริง

 เทคนิคพนัน เสือมังกร ดีที่สุด 2020 ใช้ได้จริง

หากคุณเป็นนักเดิมพันที่ต้องการความรวดเร็ว ต้องการโอกาสได้เสีย 50 / 50  ไม่ต้องมีกติกายุ่งยาก ไม่ต้องใช้การคำนวณหรือการวิเคราะห์ใดๆทั้งสิ้น เราขอแนะนำเกมเสือมังกรในระบบออนไลน์ เกมเดิมพันที่จบไวใช้เวลาคำนวณผลเพียงแค่ 5-10 วินาที มีรูปแบบการวางเดิมพันที่หลากหลายและมีอัตราจ่ายสูงสุดถึง 8 เท่า วันนี้เราจะมาดูอัตราการจ่าย และวิธีการวางเดิมพันเกมส์เสือมังกรออนไลน์ พร้อมทั้งเทคนิคเล็กๆ ซึ่งคุณสามารถนำไปใช้ได้จริงอย่างแน่นอน

กติกาการวางเดิมพันเกมส์เสือมังกรออนไลน์ 2020

กติกาการวัดผลแพ้ชนะในเกมส์เสือมังกรออนไลน์นั้นแสนจะง่ายดาย เพียงแค่เปิดไพ่มาคนละ 1 ใบ ได้แก่ฝั่งเสือ และฝั่งมังกร ฝั่งไหนมีแต้มมากกว่า ฝั่งนั้นจะเป็นผู้ชนะนั่นเอง การนับแต้มต่างๆ บนหน้าไพ่ไพ่ที่เป็นตัวเลขให้นับแต้มตามตัวเลขนั้นๆ ส่วนไพ่ที่เป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษได้แก่ J เท่ากับ 11 / Q เท่ากับ 12 / K = 13 และ A = 1 หากผลของไพ่ทั้งสองฝั่งออกมามีแต้มเสมอกัน ผู้ที่วางเดิมพันฝั่งเสือ หรือฝั่งมังกร จะต้องเสียเงินวางเดิมพันครึ่งหนึ่ง ยกเว้นก็แต่ผู้ที่วางเดิมพันไพ่เสมอ จะได้รับอัตราจ่ายจำนวน 8 เท่า หมายความว่าวางเดิมพันเสมอ 100 บาทจะได้รับเงินทั้งหมด 900 บาทพร้อมทุน

อัตราการจ่ายเงินที่คุณควรรู้เกมเสือมังกรออนไลน์

  • การวางเดิมพันไพ่เสมออัตราจ่าย 8 เท่า
  • วางเดิมพันว่ามีฝั่งใดฝั่งหนึ่งชนะ ฝั่งเสียงอัตราจ่าย 100% ฝั่งมังกรอัตราจ่าย 95%
  •  วางเดิมพันสีซึ่งได้แก่ สีดำหรือสีแดงอัตราจ่าย 95%
  •  วางเดิมพันเลขคู่อัตราจ่าย 100% วางเดิมพันเลขคี่อัตราจ่าย 70 เปอร์เซ็นต์

คุณจะสังเกตได้ว่าอัตราจ่ายในเกมเสือมังกรออนไลน์นั้น จะมีค่าน้ำที่ถูกที่สุดเพียงแค่ 5% แต่ว่าจะมีอัตราจ่ายที่แตกต่างออกมา มันคือการวางเดิมพันเลขคี่ เพราะว่ามันมีอัตราจ่ายเป็นแค่ 70 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น และต้องจุดนี้เองที่เรานำมาคิดค้นให้มีการวางเดิมพันเกมส์เสือมังกรออนไลน์

เทคนิคการวางเดิมพันดีที่สุดเกมเสือมังกรออนไลน์ 2020

การใช้เทคนิคการวางเดิมพันเลขคี่ในการเล่มเสือมังกรออนไลน์ ควรเริ่มจากสถิติทั้งหมดตั้งแต่เปิดแรกของโต๊ะ เมื่อไหร่ก็ตามที่ออกเป็นเลขคู่ให้เรานับจำนวนแต้ม +1 เมื่อเป็นเลขคี่ให้นับจำนวนแต้ม -1 เมื่ออยู่ในสถานการณ์ที่มีจำนวนแต้มมากกว่า 10 ขึ้นไป เราสามารถวางเดิมพันเลขคี่ได้เรื่อยๆ เพราะว่ามีโอกาสที่จะออกเลขคี่จำนวนมาก โดยปกติแล้วไพ่ 1 สำรับจะมีเลขคี่ถึง 28 ใบ เลขคู่ถึงได้แค่ 24 ใบ และในกรณีที่เล่นคู่ออกไปเป็นจำนวนมาก ยิ่งทำให้มีโอกาสออกเลขคี่มากขึ้นเท่านั้น